Bếp nướng inox có quạt điện chính hãng Dế Mèn

Nấu lẩu với bếp nướng inox có quạt điện Dế Mèn

Bếp nướng inox có quạt điện đang là sản phẩm bán chạy trên thị trường đồ gia dụng bếp hiện nay. Không chỉ được nhiều nhà hàng ưa chuộng sử dụng mà ngày nay, nhiều gia đình cũng tự sắm cho mình bếp nướng inox có quạt điện để cùng nhau quây quần ngày cuối tuần, nấu nướng và thư giãn.
Bếp nướng có quạt điện

Vậy bếp nướng inox có quạt điện cấu tạo như thế nào? Cách sử dụng của chúng ra làm sao? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé mọi người!

Cấu tạo của bếp nướng inox có quạt điện 

Bếp nướng inox quạt điện Dế Mèn

Về thân bếp: thân bếp nướng inox có quạt điện gồm 3 phần chính. Đó là lòng đất nung, xi măng có thể chịu được nhiệt và một lớp inox màu bao bọc bên ngoài, giúp sản phẩm sử dụng bền lâu với thời gian.
Về quai bếp: quai bếp được làm bằng inox, sang trọng và cách nhiệt hoàn toàn. Bạn có thể yên tâm cầm nắm ngay cả khi đang nấu mà không sợ bị phỏng tay. Quai bếp được thiết kế bền chắc, tỉ mỉ và cẩn thận giúp việc bưng bê trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Về miệng bếp: miệng bếp được phủ lên một lớp chống dính, chống thấm, giúp gia chủ nhanh chóng và dễ dàng khi làm sạch chúng. Có 3 khe thoát khí hẹp ngay dưới miệng bếp, làm bếp tăng sử dụng nhiệt lên đến 95% khi đang nấu lẩu.
Đế bếp cách nhiệt

Về đế bếp: được thiết kế cách nhiệt 2 tầng. Một tầng được làm bằng gỗ, tầng thứ 2 có 5 nút đế để cách nhiệt hoàn toàn với mọi mặt bàn. Bạn có thể yên tâm khi để chúng ở mọi mặt phẳng mà không sợ làm hư mặt bàn.
Về lỗ thông gió: bếp nướng inox có quạt điện sử dụng gió đối lưu qua 2 lỗ thông gió nằm ở bên hai thân bếp, cho ra được nhiệt độ nướng chuẩn không cần chỉnh và dòng điện ổn định. Điều này giúp thực phẩm nấu ngon hơn, không quá khô cũng không bị cháy.
Quạt điện thông minh

Về quạt bếp: quạt bếp sử dụng bo mạch điện tử có độ bền và ổn định. Có pin sạc và sử dụng vòng 8H dễ dàng thay thế.

Hướng dẫn cách sử dụng bếp nướng inox có quạt điện khi nướng và nấu lẩu 

Mồi than hiệu quả

Cách mồi than khi sử dụng tại Gia đình
Bước 1: Dùng 3 que củi dầu ( củi thông) cho vào bếp để đốt cháy trước hoặc là cho 3 viên than đã được bén lửa rồi bỏ vào giữa bếp nướng inox có quạt điện.
Bước 2: Kết hợp với bật quạt để duy trì ngọn lửa cháy ổn định.
Bước 3: Tiếp tục bỏ than vào và bật quạt ở chế độ max.
Lưu ý: khi bạn muốn cho thêm than vào thì chỉ nên cho 1 đến 2 viên than sống nhở. Nếu thêm nhiều quá sẽ gây ra khói.

Cách mồi than khi sử dụng tại Nhà hàng
Bước 1: chuẩn bị 2 đến 3kg than đã cháy
Bước 2: Nếu khách hàng đặt nướng, bỏ than bằng bằng ra phần mặt bếp rồi cho kiềng lên để nướng.
Bước 3: nếu khách hàng đặt nấu lẩu thì cho than cháy đến 100%, để thấp hơn mặt bếp khoảng chừng 1cm, kết hợp với phần gắn quạt vào bếp để duy trì nhiệt độ ổn định.
Nhà hàng với bếp nướng quạt điện

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người cách sử dụng bếp nướng inox có quạt điện khi nướng và nấu lẩu. Sản phẩm bếp nướng inox có quạt điện là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty TNHH SX TM DV T&Z. Thương hiệu Dế Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi gia đình, mọi nhà hàng khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng.

Website: Bepthandemen.com
Facebook: https://www.facebook.com/bepthandemen/
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ
Call: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.