Bếp nướng than inox gia đình sang trọng cao cấp

Lý do bạn nên chọn bếp than nướng inox cho gia đình

Bếp nướng than hoa inox dành cho gia đình là gì? Chúng có đặc điểm gì khác biệt so với các sản phẩm khác trên thị trường? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu lý do tại sao nên chọn bếp nướng than hoa inox cho gia đình nhé!

Bếp nướng than hoa inox Dế Mèn cho gia đình sử dụng an toàn 

Gia đình với bếp nướng than inox Dế Mèn
Khi gia đình có tiệc tùng, gia đình muốn đổi không khí, thay vì nấu nướng như những ngày bình thường thì các món nướng và món lẩu chính là sự lựa chọn hợp lý. Mọi người cùng nhau chuẩn bị thức ăn, nướng nấu cùng nhau và thưởng thức những món ăn mới lạ, đổi gió cho cuộc vui. Tuy vậy, nếu gia đình nướng và nấu lẩu bằng bếp than nướng thông thường thì sẽ rất là nóng, không cẩn thận có thể gây ra bỏng hoặc bị thương nghiêm trọng, đặc biệt là với trẻ em. Hiểu được những tâm tư và lo lắng của gia đình, Công ty TNHH TM DV T&Z đã cho ra đời sản phẩm bếp nướng than hoa inox an toàn và tiện dụng. Gia đình hoàn toàn có thể yên tâm chế biến, nấu nướng và thưởng thức các món nướng thơm phức và món lẩu sôi hấp dẫn.
Bếp inox cho gia đình

Bếp nướng than hoa inox cho gia đình được thiết kế gồm hai phần:  mặt bếp quai bếp và đế bếp. Mặt bếp bao gồm bề mặt chống dính: dễ dàng vệ sinh bếp sau khi dùng. Lòng bếp: Sử dụng đất nung đặc biệt bếp không bị nứt trong quá trình sử dụng. Rãnh thoát khí hẹp: giúp tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Đế bếp bằng gỗ cách nhiệt: cách nhiệt tuyệt đối và để trên bề mặt bàn mà không sợ hư hỏng
Nướng và nấu lẩu được
Bếp nướng than hoa inox giữ được sự ngon, tươi và độ dinh dưỡng của thực phẩm
Để các món nướng, món lẩu trở nên thơm ngon và bổ dưỡng hơn thì việc giữ các độ tươi ngon, độ dinh dưỡng của thực phầm là điều vô cùng quan trọng. Bếp nướng than hoa inox với thiết kế tinh tế, trong quá trình dùng không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh, không làm chúng bị ám khói và giữ được hương vị tự nhiên, thơm ngon và đặc trưng của sản phẩm.
Quạt bếp thông minh
Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được mức nhiệt của bếp nướng than hoa inox  thông qua việc điều chỉnh volum nhiệt độ ở quạt thông minh để giữ thực phẩm ở mức vừa chín tới, giữ được hương vị béo ngậy của thực phẩm và làm chúng có màu sắc bắt mắt.
Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người lý do bạn nên chọn bếp nướng than hoa inox cho gia đình . Sản phẩm bếp nướng inox có quạt điện là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty TNHH SX TM DV T&Z. Thương hiệu Dế Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi gia đình, mọi nhà hàng khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng.

Website: Bepthandemen.com
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ
Call: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

4 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.