Bếp nướng inox dùng để nướng hay nấu lẩu

Thông thường, mọi người hay nghĩ là bếp nướng inox thì dùng để nướng chứ, làm sao mà nấu lẩu được? Và cũng thật bất tiện, khi vừa muốn ăn đồ nướng vừa muốn nấu lẩu mà phải chuẩn bị than nướng và bếp nẩu lẩu riêng biệt. Thấu hiểu được vấn đề ấy, Công ty TNHH TM DV T&Z đã cho ra đời sản phẩm bếp nướng inox kết hợp nướng đồ ăn và nấu lẩu, rất tiện dụng và an toàn. Nào, hãy cùng đi tìm hiểu về sản phẩm bếp nướng inox này nhé! 

Lợi ích của việc sử dụng bếp nướng inox để nấu lẩu và nướng đồ ăn

Bếp nướng inox Dế Mèn

Sử dụng bếp nướng inox để nướng đồ ăn: Sản phẩm bếp nướng inox thương hiệu Dế Mèn với sự kết hợp 2 trong 1, vừa nướng vừa nấu lẩu đem đến sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. Nướng bằng than với bếp nướng inox cho ra thức ăn ngon hơn, an toàn hơn và thơm hơn so với nướng than thông thường. Bếp nướng inox có quai inox, thuận tiện trong việc bạn muốn cầm bếp di chuyển đi đâu đó. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng đế cách nhiệt, giúp bạn có thể đặt bếp nướng inox lên bất kì bề mặt nào mà không sợ làm hư chúng. Đặc biệt hơn, khi sử dụng bếp nướng inox để nướng đồ ăn sẽ không làm bay tro, cho ra các món ăn có màu sắc đẹp mắt, chín tới và vừa miệng.
Đồ nướng với bếp nướng Dế Mèn

Sử dụng bếp nướng inox để nấu lẩu: bạn có thể sử dụng bếp nướng inox để nấu lẩu trong bất kì môi trường nào mà không sợ thời tiết làm ảnh hưởng đến cuộc vui. Bếp thuận lợi trong các môi trường có không gian mở rộng, và dùng tiện lợi hơn bếp ga mini và bếp từ đấy. Bên cạnh đó, bếp có đế cách nhiệt nên có thể để trên mọi mặt bàn mà không làm hư hỏng mặt bàn.
Đế bếp cách nhiệt


Hướng dẫn mọi người cách  sử dụng bếp nướng inox khi nướng và nấu lẩu ( từ 4 người trở lên)

- Bước 1: chuẩn bị từ 2 đến 3kg than đã được làm cháy qua lò cháy lớn
- Bước 2: Nếu muốn ăn nướng, bạn hãy bỏ than gần bằng với phần miệng bếp rồi cho kiềng 3 chân lên để nướng.
- Bước 3: nếu muốn nấu lẩu, bạn hãy cho than cháy đến 100%, rồi để thấp hơn mặt bếp khoảng 1cm. Sau đó là gắp phần quạt điện vào bếp để đảm bảo nhiệt độ được duy trì ở mức ổn định.

Hướng dẫn mọi người cách  sử dụng bếp nướng inox khi nướng và nấu lẩu

Bài viết trên đây vừa chia sẻ đến mọi người câu trả lời cho câu hỏi Bạn có biết bếp nướng inox dùng để nướng hay nấu lẩu?  Sản phẩm bếp nướng inox có quạt điện là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty TNHH SX TM DV T&Z. Sản phẩm là sự kết hợp 2 trong một, vừa sử dụng để nấu lẩu và sử dụng để nướng. Thương hiệu Dế Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi gia đình, mọi nhà hàng khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng.

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

3 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.