Bí quyết chọn bếp than hoa chất lượng quán nhậu

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc khi nói đến từ bếp than hoa chất lượng quán nhậu nên mua loại như thế nào cho phù hợp cũng như chiếc quạt trong đó có tác dụng gì? Vậy thì hãy tham khảo thông tin chia sẻ dưới đây nhé, nó sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Bếp than hoa chất lượng là loại bếp sử dụng nguyên liệu chính là than, có sử dụng quạt gió để gắn vào thân bếp để thổi than làm cho than cháy tốt và đều hơn. Và đương nhiên, thực phẩm được nấu nướng trên bếp này sẽ luôn giữ được màu sắc hấp dẫn cũng mùi vị thơm ngon.
Gợi ý chọn bếp than hoa
  • Xác định nhu cầu sử dụng: Muốn chọn mua bếp nướng than hoa phù hợp, bạn cần phải xác định chính xác nhu cầu sử dụng bếp nướng than hoa của mình. Với việc chọn bếp than cho quán nhậu thì bạn nên lựa những sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi.
  • Xác định chi phí: Giá của một chiếc bếp nướng than hoa thường dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu.  
  • Thiết kế của bếp nướng than hoa: Bếp nướng than hoa có thể không cần quá đẹp đẽ và cầu kỳ. Tuy nhiên, chúng phải có phần tay cầm và chân đế chắc chắn, các nút điều chỉnh nhiệt lượng phải dễ dàng để việc nấu ăn trở nên đơn giản hơn. 
  • Chất liệu của bếp than hoa: Chất lượng của bếp nướng than hoa phụ thuộc vào chất liệu làm ra bếp. Vì chất liệu làm ra bếp nướng nếu không đạt chuẩn có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng món ăn và gây độc hại cho sức khỏe của mọi người. Và lời khuyên cho quán nhậu của bạn là nên chọn bếp g than hoa nên được làm từ chất liệu inox cao cấp để có thể đảm bảo độ bền cao và chất lượng món ăn tốt.
Tác dụng của quạt thông minh trong Bếp than hoa Dế Mèn
  • Sử dụng Bo mạch điện tử,bền bỉ, ổn định.
  • Hệ thống quạt gió được sử dụng năng lượng từ Pin, luồng gió từ quạt đưa lên bếp giúp dễ dàng nhóm bếp hơn mà không cần phải canh lửa hoặc ngồi quạt giống như bếp than truyền thống.
  • Pin sạc ( Acquy mini), sử dụng 8H (dễ dàng thay thế).
  • Hệ thống quạt gió có công tắt điều chỉnh lượng gió. Vì thế người dùng dễ dàng điều chỉnh lửa lớn nhỏ trong quá trình nấu nướng
Kết quả hình ảnh cho bếp thandế mèn
Khuyến mãi cực khủng mua 1 tặng 1 của bếp than Dế Mèn
Nhằm tri ân khách hàng đã sử dụng bếp than Dế Mèn, hiện tại công ty chúng tôi có chương trình mua 1 tặng 1. Khi bạn mua 1 bếp than Dế Mèn bạn sẽ nhận được 1 vỉ nướng cao cấp inox chính hãng Dế Mèn
Mọi chi tiết thắc mắc gọi: 0902716871

Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.